เอทีไอ เทคโนโลยีส์ คว้ามาตรฐาน ISO/IEC 29110 ตอกย้ำความเป็นผู้นำโดรนเพื่อการเกษตร

Last updated: 15 มี.ค. 2567  | 

บริษัท เอทีไอ เทคโนโลยีส์ จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีโดรนเพื่อการเกษตร ประกาศความสำเร็จในการได้รับมาตรฐาน 

ISO/IEC 29110:2021 เป็นมาตรฐานที่มุ่งเน้นให้การรับรองคุณภาพการบริหารงานหรือผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ให้แก่ หน่วยงาน/ผู้ประกอบการ ที่มีขนาดเล็ก สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำเสนอโซลูชั่นโดรนที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และเชื่อถือได้แก่เกษตรกรไทย และเป็นโดรนเกษตรรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐานนี้

ดร. เกรียงศักดิ์ ศิวะสนธิวัฒน์ (General Manager) บริษัท เอทีไอ เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 29110 ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีระดับสากลว่าระบบบริหารจัดการโดรนของเรานั้น มีมาตรฐานความปลอดภัยสูง มีประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองความต้องการของเกษตรกรได้อย่างดีเยี่ยม มาตรฐานนี้ยังช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเราว่า บริษัท เอทีไอ เทคโนโลยีส์ จำกัด มุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอโซลูชั่นโดรนที่ดีที่สุดเพื่อการเกษตรอย่างยั่งยืน”


น.ส. ณิชาบูล สารมะโน (Project Manager) กล่าวเสริมว่า “เอทีไอ เทคโนโลยีส์ มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นโดรนเพื่อการเกษตรอย่างต่อเนื่อง โดยเรามีทีมวิศวกรและนักบินโดรนที่มีความเชี่ยวชาญสูง พร้อมให้บริการและสนับสนุนเกษตรกรไทยอย่างเต็มรูปแบบ เรามั่นใจว่าการได้รับมาตรฐาน ISO/IEC 29110 ครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างความน่าเชื่อถือและความมั่นใจให้กับลูกค้าของเรา และช่วยผลักดันให้ เอทีไอ เทคโนโลยีส์ ก้าวเป็นผู้นำในตลาดโดรนเพื่อการเกษตรของไทยต่อไป”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้